Frank’s RedHot เตรียมแจก NFT ที่สามารถรับประทานได้ให้ผู้ที่สะสมเหรียญคริปโตของแบรนด์ได้มากที่สุด


Frank’s RedHot แบรนด์ซอสเผ็ดสัญชาติอเมริกันชื่อดัง เตรียมจัดกิจกรรมที่ไม่เหมือนใครโดยการให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับประทานปีกไก่ทอดบัฟฟาโลวิงส์ โดยจะดีที่สุดหากรับประทานคู่กับซอสเผ็ดของ Frank’s RedHot จากนั้นก็ให้ถ่ายรูปกระดูกของปีกไก่ที่ตนรับประทานมาแลก Bonecoin ซึ่งเป็นเหรียญที่ปราศจากมูลค่าในตัวเองซึ่งสร้างขึ้นมาล้อเลียนสกุลเงินคริปโตโดยใช้ระบบตรวจสอบธุรกรรมอย่าง “Proof-of-Bone” และผู้ที่สะสม Bonecoin ได้มากที่สุดจะได้รับงานศิลปะดิจิทัลประเภท Non-Fungible Token (NFT) สุดพิเศษจากทาง Frank’s RedHot พร้อมกับแบบจำลองของ NFT ดังกล่าวที่สามารถรับประทานได้

กิจกรรมดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ Frank’s RedHot และการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลอย่าง Super Bowl รวมถึงเฉลิมฉลองเมนูของทานเล่นที่คนนิยมรับประทานระหว่างชมเกมอเมริกันฟุตบอลอย่างปีกไก่บัฟฟาโลวิงส์ โดยกิจกรรมนี้ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวานนี้ (27 มกราคม 2022) และจะสิ้นสุดลงเมื่อการแข่งขัน Super Bowl ปีนี้จบลงในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022

นอกจากนี้ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2022 ที่จะถึงนี้ Eli Manning ตำนานผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในลีกอเมริกันฟุตบอล National Football League (NFL) ผู้ซึ่งตอนนี้ได้ผันตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ Frank’s RedHot ก็จะเดินทางไปที่มหานครนิวยอร์กเพื่อไปแจกปีกไก่ทอดให้กับชาวเมืองได้รับประทานกันฟรี ๆ และจะได้เริ่มสะสม Bonecoin กัน

“Frank’s RedHot ตามกระแสใหม่ ๆ อยู่เสมอ และพวกเราตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้มอบโอกาสให้แฟน ๆ ก้าวเข้ามาสู่โลกของ NFT ด้วยวิธีที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยซอส โดยที่พวกเขาสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้” Alia Kemet รองประธานด้านครีเอทีฟและดิจิทัลของบริษัท McCormick ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Frank’s RedHot กล่าว “เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัว NFT ที่รับประทานได้ชิ้นแรกของโลก หรือที่เราเรียกว่า eNFT จะมีวิธีเพลิดเพลินไปกับเกมฟุตบอลไหนวิธีอีกไหนอีกล่ะที่จะดีไปกว่าการมีงานศิลปะปีกไก่ Frank’s เป็นของคุณเอง ซึ่งทั้งอยู่ในรูปดิจิทัลและรับประทานได้”

ซึ่งหน้าตาของงานศิลปะ NFT ชิ้นดังกล่าวนั้นเป็นรูปภาพวัวกระทิงที่มีปีกเป็นปีกไก่ทอดจำนวนนับไม่ถ้วน ไม่ต้องพูดถึงเลยว่า eNFT ของผลงานชิ้นดังกล่าวจะอลังการเพียงใด


ผู้เขียน สิทธิพงศ์ จารุประทีปกุล 

บรรณาธิการ สกรรจ์ ศิริวงษ์


เผยแพร่เมื่อ : 2022-01-28 19:27:46

อดใจรอหน่อยนะ

หน้าที่คุณค้นหา
ยังไม่เปิดให้บริการ ณ ขณะนี้