ผู้เล่นดาวดังในลีกอเมริกันฟุตบอลระดับอาชีพเผยผ่าน Twitter ว่าเขาจะรับค่าตอบแทนบางส่วนในรูปแบบของบิตคอยน์


Wikimedia Commons | All-Pro Reels 

 

Aaron Rodger ผู้เล่นตำแหน่ง Quarterback ของทีม Green Bay Packers เผยว่าเขาจะรับค่าตอบแทนบางส่วนจากการเล่นในลีกอเมริกันฟุตบอลระดับอาชีพอย่าง NFL (National Football League) ในรูปแบบของบิตคอยน์ (BTC)

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน Rodgers ได้โพสต์วิดีโอบนบัญชี twitter ของเขาระบุว่าเขาจะร่วมมือกับ Cash App เพื่อรับค่าตอบแทนบางส่วนของเขาในรูปแบบของบิตคอยน์ ซึ่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง NFL เผยว่า Rodgers จะได้ค่าตอบแทนพื้นฐานจำนวน 1.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โบนัสการเซ็นสัญญา (Signing Bonus) 14.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐและโบนัสการติดทีมชุดใหญ่ (Roster Bonus) อีก 6.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากเดือนมีนาคมรวมเม็ดเงินทั้งหมดประมาณ 22.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตามข้อมูลของ Cointelegraph Market Pro ระบุว่าค่าตอบแทนทั้งหมดของ Rodgers จะมีมูลค่าประมาณ 368.84 BTC หากราคาบิตคอยน์เท่ากับ 60,636 ดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่าราคาบิตคอยน์จะพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จนเกือบถึงหลัก 67,000 ดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 20 ตุลาคม แต่ก็มีช่วงที่ราคาน้อยกว่า 60,000 ดอลลาร์สหรัฐมากกว่าหนึ่งครั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา และในตอนนี้ ราคาของบิตคอยน์จะอยู่ระหว่าง 60,000 ถึง 63,000 ดอลลาร์สหรัฐ

Rodgers ได้กลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาอาชีพที่ให้ความสนใจในวงการคริปโตร่วมกับนักกีฬารายอื่น ๆ หลังจากที่คริปโตเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Tom Brady ผู้เล่นตำแหน่ง Quarterback ของทีม Tampa Bay Buccaneers เผยว่าเขาจะมอบบิตคอยน์จำนวน 1 BTC และของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นให้กับคนที่เก็บลูกอเมริกันฟุตบอลที่เขาทำทัชดาวน์ครั้งที่ 600 ในอาชีพเอาไว้


ผู้เขียน พีรทัต ลิ้มพันธ์อุดม

บรรณาธิการ สิทธิพงศ์ จารุประทีปกุล


เผยแพร่เมื่อ : 2021-11-02 21:03:59

อดใจรอหน่อยนะ

หน้าที่คุณค้นหา
ยังไม่เปิดให้บริการ ณ ขณะนี้