ผู้ให้บริการรักษาความมั่นคงแก่ธุรกิจบล็อกเชน GK8 จับมือ Stellar หวังจุดประกายความสนใจเหรียญดิจิทัล XLM


GK8 บริษัทผู้ให้บริการรักษาความมั่นคงสำหรับธุรกิจบล็อกเชน เผยว่าจะเปิดให้บริการการดูแลและการแปลงเหรียญดิจิทัลแก่บริษัท Stellar Network เพื่อจุดประกายความสนใจแก่เหรียญดิจิทัล Stellar Lumen (XLM) 

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา GK8 ประกาศว่าการร่วมมือกับ Stellar จะทำให้ลูกค้าของ GK8 สามารถเข้าถึงการลงทุนในเหรียญดิจิทัล Stellar Lumen ในแบบที่ตั้งค่าได้ ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้วยสกุลเงินดิจิทัลแบบออฟไลน์ได้ นอกจากนี้ GK8 เผยว่าการวางโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทจะช่วยลดความเสี่ยงจากการถูกโจมตีทางอินเทอร์เน็ตพร้อมทั้งให้บริการธุรกรรมความถี่สูงที่สามารถเติบโตต่อไปได้

Lior Lamesh ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารของ GK8 กล่าวว่าการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้จะช่วยให้นักลงทุนสถาบันเหรียญดิจิทัล Stellar Lumen สามารถ “สร้างแหล่งรายได้ สินทรัพย์ดิจิทัล การแลกเปลี่ยน และการแลกสกุลเงินในรูปแบบใหม่ ๆ ได้”

GK8 ได้ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่หลายรายพร้อมกับขยายโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในช่วงปีผ่านมา โดยในเดือนสิงหาคม บริษัท Securrency ประกาศร่วมมือกับ GK8 เพื่อขยายโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเหรียญดิจิทัลของบริษัท นอกจากนี้ GK8 ได้ติดต่อกับ Mastercard เพื่อเข้าร่วมโครงการ Startup Path 

ความต้องการสกุลเงินดิจิทัลของสถาบันกำลังเพิ่มขึ้น เนื่องจากแนวทางการใช้สินทรัพย์รูปแบบใหม่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้จัดการด้านความมั่งคั่งจำนวนมากวางแผนที่จะลงทุนในสินทรัพย์คริปโตเป็นครั้งแรกหรือเพิ่มปริมาณการถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีอยู่ให้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ที่ปรึกษาด้านการเงินหลายรายอาจกลายเป็นผู้นำแรงขับเคลื่อนในการลงทุนประเภทนี้ หลังจากที่ค่านิยมด้านความเสี่ยงของการลงทุนในสินทรัพย์คริปโตเริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น


ผู้เขียน พีรทัต ลิ้มพันธ์อุดม 


เผยแพร่เมื่อ : 2021-09-07 19:48:51

อดใจรอหน่อยนะ

หน้าที่คุณค้นหา
ยังไม่เปิดให้บริการ ณ ขณะนี้