องค์กรช่วยเหลือสัตว์ PAWS Chicago ประกาศรับบริจาคด้วยเหรียญคริปโตแล้ว สนับสนุนการป้องกันการุณยฆาตสัตว์ไร้บ้าน


Twitter | PAWSChicago 

 

PAWS Chicago องค์กรช่วยเหลือสัตว์เปิดรับบริจาคด้วยสกุลเงินคริปโตแล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวไร้บ้าน รวมถึงการให้ที่พักและหยุดการการุณยฆาต (Euthanasia) อีกด้วย โดย PAWS Chicago ระบุว่าจะรับสกุลเงิน Bitcoin (BTC), Ether (ETH), DOGE และสกุลเงินอื่น ๆ เพื่อช่วยสนับสนุนการดำเนินการในสถานสงเคราะห์สุนัขและแมวไร้บ้าน โดยทางองค์กรหวังจะเจาะกลุ่มเป้าหมาย “ผู้บริจาคที่มีความรู้ด้านเทคโนโลยี” รวมถึงมีการทำโฆษณาการบริจาคด้วยป้ายบิลบอร์ดที่ใช้รูปสุนัขยิงเลเซอร์ออกจากตาอีกด้วย

การรับบริจาคครั้งนี้อาจช่วยสนับสนุนเป้าหมายในการุณยฆาตสัตว์ในสหรัฐอเมริกาได้ด้วยการทำหมัน PAWS Chicago ระบุว่าทางองค์กรได้ผ่าตัดทำหมันสัตว์ไปกว่า 300,000 เคสแล้วในเวลา 25 ปีที่ผ่านมา ซึ่งช่วยลดจำนวนสัตว์ไร้บ้านที่อาจถูกฆ่าในเมืองชิคาโกได้ถึง 91%

Susanna Homan ผู้บริหารสูงสุดของ PAWS Chicago ประกาศว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมมือกับชุมชนชาวคริปโต ซึ่งเป็นชุมชนที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสิ่งนี้จะช่วยให้อนาคตสวัสดิภาพของสัตว์ในชิคาโกมีความยั่งยืนและสามารถช่วยชีวิตสัตว์ทั้งหลายได้”

สุนัขที่อยู่เบื้องหลังโครงการเหรียญดิจิทัล Dogecoin คือ สุนัข Shiba Inu ของญี่ปุ่นที่อยู่ในภาพล้อเลียน ซึ่งเป็นที่โด่งดังอย่างมากในปี 2013 และตั้งแต่นั้นมา เหรียญดิจิทัล DOGE ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอีกด้วยการผลักดันจากหลายปัจจัย โดยหนึ่งในนั้นคือ Elon Musk เจ้าของบริษัทยานยนต์ชื่อดังอย่าง Tesla นอกจากนั้นยังเติบโตขึ้นเนื่องจากราคาเพิ่มขึ้นจากไม่ถึงหนึ่งเพนนีไปสู่ราคาสูงสุดในประวัติการณ์ที่ 0.68 ดอลลาร์สหรัฐ


ผู้เขียน พีรทัต ลิ้มพันธ์อุดม

บรรณาธิการ สกรรจ์ ศิริวงษ์


เผยแพร่เมื่อ : 2021-08-30 18:27:27

อดใจรอหน่อยนะ

หน้าที่คุณค้นหา
ยังไม่เปิดให้บริการ ณ ขณะนี้