ANC Pharmacy ร้านขายยาในยูเครน จับมือ Binance Ukraine เปิดตัวบริการด้านการชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Binance Pay เพื่อให้ลูกค้าสามารถจ่ายค่าสินค้าด้วยคริปโตได้


ANC Pharmacy หนึ่งในธุรกิจเครือร้านขายยาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศยูเครน ได้ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตชื่อดังในยูเครนอย่าง Binance Ukraine แล้วเพื่อเปิดตัวฟีเจอร์การชำระเงินด้วยคริปโตผ่านบริการด้านการชำระเงินด้วยคริปโตแบบไร้สัมผัสอย่าง Binance Pay

ANC ประกาศผ่านเว็บไซต์ของร้านเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ทางร้านกำลังเปิดให้ลูกค้าทำธุรกรรมชำระเงินได้แบบทันทีขณะซื้อผลิตภัณฑ์ด้านเภสัชกรรมของร้านผ่านทางออนไลน์ โดย ANC มีร้านขายยาในเครือมากกว่า 1,000 แห่งในประเทศยูเครน แถมยังมีบริการร้านขายยาออนไลน์ของตัวเองด้วย

นอกจากนี้ ANC ยังเผยว่า ในเบื้องต้น การชำระเงินผ่าน Binance Pay จะเปิดให้บริการเฉพาะในร้านค้าที่ตั้งอยู่ในเมือง Kyiv เท่านั้น อีกทั้งยังระบุว่า “ANC, Kopiyka และ Shara เป็นร้านขายยาแห่งแรกในทวีปยุโรปที่รับชำระเงินเป็นคริปโต” ซึ่งหมายความว่า ฟีเจอร์การชำระเงินดังกล่าวจะเปิดให้บริการในร้านขายยาของ ANC และร้านค้าในเครืออีก 2 แห่ง ได้แก่ Kopiyka และ Shara

สำหรับวิธีการชำระเงินด้วยคริปโตนั้น ANC เผยว่า ก่อนอื่นให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ Binance และเข้าเว็บไซต์ของร้าน จากนั้นให้เลือกสินค้าที่ผู้ใช้ต้องการจะซื้อบนเว็บไซต์ แล้วก็ชำระเงินโดยใช้ Binance Pay เพียงเท่านี้ผู้ใช้ก็สามารถไปรับสินค้าที่ร้านขายยาใกล้บ้านท่านได้แล้ว


ผู้เขียน เขมชาติ เจิมทอง

บรรณาธิการ สิทธิพงศ์ จารุประทีปกุล


เผยแพร่เมื่อ : 2023-01-04 16:23:25

อดใจรอหน่อยนะ

หน้าที่คุณค้นหา
ยังไม่เปิดให้บริการ ณ ขณะนี้