Binance เว็บไซต์ที่มีผู้เยี่ยมชมสูงสุดประจำเดือนมีนาคม 2021

รายงานจาก SimilarWeb เปิดเผยว่า Binance เป็นเว็บไซต์ตัวกลางแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่มีผู้เข้ามาใช้งานมากที่สุดในเดือนมีนาคม ปี 2021 โดยตลอดช่วงเดือนดังกล่าวมีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ทั้งหมด 285 ล้านคนด้วยกัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นจากเดือนกุมภาพันธ์ (เดือนก่อนหน้านั้น) 37%

ICO Analytics ได้นำรายงานนี้มาแชร์ในทวิตเตอร์ทางการ และ Changpeng Zhao ซึ่งเป็น CEO ของ Binance ได้นำมารีทวีตอีกครั้ง พร้อมกับข้อความขอบคุณที่สนับสนุน Binance มาตลอดและแน่นอนว่าตอนนี้ Binance ไม่ได้สมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง พวกเรายังทำงานอย่างหนักเพื่อรองรับลูกค้าของพวกเรา

ในขณะที่ Coinbase มีผู้เข้าใช้งานรองลงมา นั่นคือ 77 ล้านคนในเดือนมีนาคม นับว่าลดลงจากเดือนก่อนหน้านี้ 17% และถัดจากนั้นคือ Kraken มีจำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ 18 ล้านคน ซึ่งมีจำนวนผู้เยี่ยมชมลดลงจากเดือนที่แล้ว 30% และอันดับสุดท้ายที่รั้ง Top 10 ไว้ได้คือ KuCoin โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชม 8.5 ล้านคนในเดือนเดียวกัน จากตัวเลขดังกล่าว นับได้ว่ามีจำนวนผู้เยี่ยมชมสูงขึ้นจากเดือนกุมภาพันธ์ 37% ด้วยกันเลยทีเดียว

จำนวนผู้เยี่ยมชมนี้เป็นข้อมูลของเดือนมีนาคม 2021 ส่วนตัวเลขของเดือนเมษายนจะเป็นอย่างไร จะมีเว็บไหนขึ้นมาแซงหน้า Binance รึป่าว ก็รอติดตามกันค่ะ :)


ผู้เขียน เม ไอลดา


เผยแพร่เมื่อ : 2021-04-11 00:00:00

อดใจรอหน่อยนะ

หน้าที่คุณค้นหา
ยังไม่เปิดให้บริการ ณ ขณะนี้