ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบล็อกเชนสำหรับวงการอีสปอร์ตจับมือเกมออนไลน์ประเภทเหรียญดิจิทัล NFT ชั้นนำจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับอาชีพครั้งแรก


Verasity บริษัทผู้ให้บริการโพรโทคอลและแพลตฟอร์มบล็อกเชนสำหรับวงการอีสปอร์ตได้ร่วมมือกับ Axie Infinity เกมออนไลน์ชั้นนำในวงการเหรียญดิจิทัล NFT เพื่อจัดการแข่งขัน FTX GalAxie Cup 2021 โดยจะมี VeraEsports ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับสตรีมการแข่งขันอีสปอร์ตและวิดีโอของ Verasity เป็นพันธมิตรในการถ่ายทอดสดและจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการของการแข่งขันในครั้งนี้

การแข่งขันออนไลน์ดังกล่าวจะถ่ายทอดสดบนเว็บไซต์ galaxiecup.com และ veraepsort.com เท่านั้น โดยจะใช้ VeraPlayer ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเล่นวิดีโอของ Verasity ในการถ่ายทอดสด ซึ่งนี่เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกที่มีการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Verasity ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วในการจัดการแข่งขัน

การแข่งขัน FTX GalAxie Cup เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับอาชีพครั้งแรกของเกม Axie Infinity ที่จัดขึ้นสำหรับเกมประเภทเหรียญดิจิทัล NFT และเป็นการตีตลาดวงการอีสปอร์ตครั้งแรกของเกม Axie Infinity อีกด้วย โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายนซึ่งจะมีทั้งกิลด์สาธารณะและกิลด์มืออาชีพมาเข้าร่วมการแข่งขันด้วย

Andrew Campbell หัวหน้าฝ่ายงานอีสปอร์ตและคอนเทนต์ของ Axie Infinity ได้กล่าวว่า “การแข่งขันช่วงก่อนเปิดฤดูกาลของเกม Axie ในครั้งนี้ที่มีเงินรางวัลถึง 5,000 AXS ได้แสดงให้เห็นถึงรากฐานอันน่าเหลือเชื่อในการจัดงานแข่งขันของเรา ผู้จัดงานแข่งขันทั่วโลกได้จัดกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจในชุมชนของเกมเราซึ่งเป็นการดึงคนที่เก่งที่สุดในชุมชนออกมาแสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง เมื่อชุมชนขยายตัวมากขึ้น เราจะขยายการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับกับการแข่งขันอีสปอร์ตของเกม Axie ต่อไป”

หลังจากที่สร้างภาพลักษณ์ในฐานะแพลตฟอร์มประเภท Watch and Earn บนบล็อกเชนแล้ว VeraEsports ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มอีสปอร์ตและวิดีโอสตรีมมิงที่มอบระบบนิเวศที่สามารถนำไปเชื่อมต่อกับระบบ VeraRewards ของ Verasity ได้อย่างง่ายดายให้กับผู้ลงโฆษณา สปอนเซอร์ และผู้ใช้งาน นอกจากนี้ VeraRewards ยังรวมอยู่ในชุดพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงอื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

แพลตฟอร์มดังกล่าวกำลังเปิดโอกาสทางสังคมและเศรษฐกิจให้กับผู้เล่นเกม ทีมแข่งขัน ผู้ชม ผู้จัดการแข่งขัน และแบรนด์ต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมเกมทั่วโลก โดยทำให้แน่ใจว่ากระบวนการต่าง ๆ มีความโปร่งใส ปลอดภัย และเชื่อถือได้ นอกจากนี้ Verasity ยังตั้งเป้าที่จะเพิ่มการสร้างรายได้จากวิดีโอและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มวิดีโอ โดยทาง Verasity ได้นำเสนอระบบการให้รางวัลตามความเหมาะสมอีกด้วย


ผู้เขียน พีรทัต ลิ้มพันธ์อุดม

บรรณาธิการ สิทธิพงศ์ จารุประทีปกุล


เผยแพร่เมื่อ : 2021-11-18 19:12:51

อดใจรอหน่อยนะ

หน้าที่คุณค้นหา
ยังไม่เปิดให้บริการ ณ ขณะนี้